จริงๆคุณแม่ไม่อยากตัดผมให้หนูเฟรญ่าเลยผมด้านหน้าเริ่มยาวคุณแม่ก็พยายามใช้กิ๊ปติดให้แต่เธอไม่ค่อยชอบมีอะไรติดที่หัวดึงออกตลอดแล้วบางทีก็เอามาใส่ปากอมเล่นๆเลยตัดปัญหาเลยดีกว่าผมต้านหน้าเริ่มยาวกิ๊ปก็ติดไม่ได้ก็เลยตัดผมหน้าม้าให้ซะเลยจะได้ไม่ต้องติดกิ๊ป เดียวไว้สักขวบครึ่งน่าจะปล่อยผมด้านหน้าได้ค่อยว่ากันอีกทีหน้าตายังกะการ์ตูนดูล่าแนะ




Leave a Reply.