เมื่อวานช่วงเช้าเราสองคนแม่ลูกแปรงฟันกันอยู่ในห้องน้ำน้องเฟรญ่าก็แปรงฟันอีก1มือก็เปิดปิดเขย่าตู้สูงประมาณ2.5เมตรปรากฏว่าตู้เอนลงมาข้างหน้าพอดีคุณแม่ยื่นอยู่ตรงหน้าตู้พอดีเลยเอามือยันตู้ไว้เพื่อไม่ให้ล้ม แต่ข้าวของทุกอย่างที่อยู่ในตู้พังลงมาหมดแล้วก็โดนหัวน้องเฟรญ่าขวดน้ำหอมก็แตกกระจายข้าวของก็หล่นมาใส่น้องเฟรญ่าเขาคงจะเจ็บและตกใจเธอร้องให้ใหญ่เลย แต่โชคดีมากๆที่เรายื่นอยู่ตรงนั้นพอดีตู้เลยไม่ล้มลงมาส่วนคุณพ่อก็ยังไม่ตื่นพอได้ยินเสียงก็รีบมาช่วยจับตู้ไว้.. ถ้าเราไม่อยู่ตรงนั้นตู้ก็ล้มลงมาแล้วไม่รู้อะไรจะเกิดขึ้นไม่อยากคิดเลย...สิ่งที่อยากจะเตือนพ่อแม่ทุกคนก็คือทุกสิ่งทุกอย่างที่เราไม่ค้าดคิดว่ามันจะเกิดก็เกิดขึ้นได้เสมอกับเด็กที่ไม่รู้เถียงสาเล่นไปทั่วทุกสิ่งทุกอย่างเราเป็นพ่อแม่ต้องค่อยดูเขาให้อยู่ในสายตาตลอดเหตุการณ์รุนแรงจะได้ไม่เกิดขึ้นกับลูกเรา



Leave a Reply.