วันนี้น้องเฟรญ่าหัดยืนปล่อยมือได้ล่ะ1-2นาทีได้วันนี้ทำประมาณ5-6รอบได้เขาดีใจนะที่สามารถปล่อยมือยืนได้หัวเราะด้วยว่าตัวเองทำได้เก่งจริงๆคุณแม่ตอบมือเป็นกำลังใจให้เธอ.

ปกติน้องเฟรญ่าชอบมากกับกระดาษทีชชู้และผ้าเช็ดก้นของเด็กเธอเห็นก็จะจับออกจากกล่องทุกทีบางทีจับออกเกือบหมดกล่องแนะ ทีนี้คุณแม่สอนว่าทีชชู้มีไว้เช็ดปากแบบนี้ทำให้เขาดูเขาเข้าใจสิ่งที่สอนนะเสร็จแล้วก็เอาทีชชู้ให้เขาทำบ้างแต่เขานำทีชชู้มาเช็ดที่ปากคุณแม่แทน555เก่งจริงๆตัวแค่นี้เขายังไม่เข้าใจว่าจะต้องนำไปเช็ดปากของเขาเอง ทีนี้คุณแม่ให้ไปเช็ดปากให้คุณพ่อด้วยเธอก็ทำได้เหมือนกันมีรูปให้ดูด้วยเก่งจริงๆแค่8เดือน3อาทิตย์เอง.
 
เมื่อวานเป็นวันหยุดของคุณพ่อและอากาศดีเลยพาน้องเฟรญ่าไปเที่ยวดูนกที่อาฟีเฟาน้ามาเป็นสวนนกหลากหลายชนิดมีคุณพ่อคุณแม่นำลูกๆไปเที่ยวกันเยอะมากๆแดดก็ร้อนพอควรน้องเฟรญ่าชอบนะไม่ร้องงอแงถึงอากาศจะร้อนก็ตามเด็กดีคุณพ่อบอกว่าไม่งอแงแบบนี้โอกาสหน้าคุณพ่อจะพาไปเที่ยวอีกแต่จะเป็นที่ไหนโปรดติดตามตอนต่อไปเนอะ..อ๋อถ้าไปที่นี้อย่าลืมกินไฮศครีมกันนะค่ะก่อนกลับเพราะอร่อยมากๆขอบอกคุณพ่อและคุณแม่ไปที่นั้นมา2รอบล่ะกินสองรอบของเขาอร่อยจริงๆ.
 
เมื่อวานไปซื้อรองเท้าให้น้องเฟรญ่ามาพอใส่เล่นสักพักดอกไม้หลุดซะงั้นแพงแล้วไม่ได้คุณภาพแต่ยังดีที่เปลี่ยนได้..พอดีอ่านหลังใบเสร็จบอกว่าถ้าของไม่ดีรับคืนเงินและสามารถเปลี่ยนได้ภายใน14วันพอดีวันนี้ร้านต่างๆปิดต้องเป็นวันพรุ่งนี้